Top 13 tủ rượu gỗ gõ đỏ sang trọng đẳng cấp nhất năm 2022

Tủ rượu là món nội thất phổ biến trong phòng khách nhiều gia đình đặc biệt là trong những căn nhà lớn, biệt thự của những gia đình giàu có. Nó là món nội thất được kê sát tường hoặc ở góc với mục đích sử dụng là trưng bày, sưu tầm rượu quý. Ngoài ra nó còn giúp căn nhà thêm phần sang trọng, đẳng cấp. Tủ rượu hiện nay được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau, tuy nhiên có một loại được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn đó là tủ rượu gỗ gõ đỏ vì tủ rượu gỗ gõ đỏ có đặc tính bền chắc và giá trị sử dụng vô cùng cao.
blank

Đặc tính của gỗ gõ đỏ

Tại Nội thất Sơn Đông, chúng tôi chuyên sản xuất và cho ra đời những loại tủ rượu gỗ gõ đỏ cao cấp với mẫu mã, kiểu dáng đẹp hợp xu thế và nhiều phong cách thiết kế của ngôi nhà. Tại công ty chúng tôi, uy tín và chất lượng được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi lựa chọn những khối gỗ gõ đỏ nguyên khối, già chắc, không hư hỏng, ghép nối được đưa vào hệ thống máy móc hiện đại, xử lý đạt tiêu chuẩn quốc tế sau đó mới đưa vào sản xuất. Tất cả đều được kiểm duyệt từ khâu đầu vào đến khi xuất xưởng. Chúng tôi có đội ngũ nghệ nhân lâu năm làm việc tỉ mỉ cho ra những sản phẩm đẹp, có hồn nhất. Để quý vị có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu tủ rượu ưng ý sau đây chúng tôi xin giới thiệu ” Top 13 tủ rượu gỗ gõ đỏ sang trọng đẳng cấp nhất năm 2020 “. 

TOP 13 TỦ RƯỢU GỖ GÕ ĐỎ SANG TRỌNG ĐẲNG CẤP NHẤT 2020

13.Tủ rượu góc gỗ gõ đỏ 70cm ( Mã số: TRBN01)
blank

Kích thước: rộng 87cm x sâu 60cm x cao 2,1m.

Mẫu tủ rượu này rất nhỏ gọn, hữu dụng quý vị có thể để ở phòng bếp, phòng làm việc, phòng khách.Tủ rượu rất dễ dàng di chuyển, lau chùi. Tủ rượu có nhiều ngăn và khoang chứa đồ rộng rãi giúp quý vị có thể tha hồ sắp xếp những chai rượu quý theo ý thích. Sản phẩm có những họa tiết chạm tỉ mỉ, có hồn. Đỉnh tủ được trang trí bằng phần chạm sâu hình hoa lá tây cổ điển rất bắt mắt. Phần dưới có 4 chân vững chắc. Chân và yếm được tạo hình uốn lượn đẹp mắt.

Sản phẩm này có giá bán là: 10.500.000 đồng.

12.Tủ rượu góc gỗ gõ đỏ 70cm ( Mã số: TR08)
blank

Kích thước: góc 70cm cao 2m1, ngang 1m

Tủ rượu có thiết kế tiện lợi. Mặt trước có thiết kế 3 cạnh, cánh cửa có khóa kéo giúp quý vị có thể đóng mở dễ dàng và khóa lại khi không cần thiết. Với kính trong suốt và màu sắc sản phẩm bắt mắt sẽ làm nổi bật những chai rượu quý. Khoang chứa rượu rộng rãi, quý vị có thể sưu tầm nhiều loại rượu khác nhau. Phần dưới có 1 ngăn kéo và 1 ngăn lớn có thể chứ được nhiều vật dụng khác hoặc cốc , ly tùy sở thích. Với thiết kế theo phong cách tân cổ điển quý phái, họa tiết chạm nổi cầu kỳ với họa tiết ” tùng, trúc, cúc, mai” biểu hiện cho sự luân chuyển của 4 mùa ” xuân, hạ, thu, đông” với ý nghĩa đem lại may mắn cho gia chủ và cầu mong cho sự thuận lợi, thịnh vượng trong cuộc sống.
Sản phẩm này có giá bán là: 11.500.000 đồng.
11. Tủ rượu góc gõ đỏ 80 ( Mã số: TR09)
blank

Kích thước: sâu 80cm x cao 2,23m.

Sản phẩm này được thiết kế giống như hai mẫu tủ rượu góc kể trên nhưng có kích thước lớn, ngăn chứa rượu vô cùng rộng rãi. Phía dưới có ngăn kéo và 1 ngăn lớn có 2 cánh cửa. Tất cả các phụ liệu từ tay nắm, ổ khóa đều là loại cổ điển cao cấp không hoen gỉ, phai màu theo thời gian. Đặc biệt là chất liệu gỗ gõ đỏ được tuyển chọn kỹ lưỡng được phủ lên lớp sơn pu cao cấp. Chắc chắn sản phẩm sẽ trường tồn theo thời gian.
Sản phẩm này có giá bán là: 12.900.000 đồng.

10. Tủ rượu gõ đỏ vuông 1m ( Mã số: TR11)
blank

Kích thước: Ngang 1m

Khác với các mẫu tủ rượu góc, mẫu tủ rượu vuông này thường được kê sát vào mặt tường phẳng. Quý vị có thể dễ dàng di chuyển tới bất cứ đâu. Từ phòng bếp, phòng làm việc, hay phòng ăn tùy ý thích. Phần cánh cửa được bảo vệ bởi 2 lớp khung trang trí theo phong cách Trung hoa. Những họa tiết uốn lượn kết hợp với những góc cạnh vuông vắn, sắc nét tạo lên một sản phẩm vô cùng đẹp mắt. Sản phẩm thiết kế với 1 khoang chứa rượu lớn và 2 ngăn kéo nhỏ. Khoang chứa rượu rộng rãi được thiết kế tới 4 tầng. Quý vị có thể tha hồ bày nhiều loại rượu hoặc những mẫu ly đẹp. Phần chân và yếm được tạo hình uốn lượn, màu sắc bắt mắt khiến sản phẩm này là món nội thất khó có thể chối từ.
Sản phẩm này có giá bán là: 14.500.000 đồng.

9. Tủ rượu gõ đỏ 1.4m ( Mã số: TR214)
blank

Kích thước: Ngang 1.04m

Sản phẩm này vô cùng bắt mắt phải không quý vị. Màu sơn tự nhiên làm nổi bật vẻ đẹp của vân gỗ, vô cùng đẳng cấp. Nổi bật  nhất là phần yếm tủ, được chạm nổi cầu kỳ,rất đẹp mắt. Sản phẩm được thiết kế thú vị và vô cùng độc đáo. Tủ rượu được chia làm 2 phần có chiều ngang khác nhau. Phần trên với một khoang có kệ rượu rộng rãi, tiện nghi. Trong đó các ngăn không được tạo hình theo quy luật mà được ngăn chia bởi những thanh gỗ có hình gấp khúc rất nghệ thuật. Phần cánh tủ được trang trí bởi những hoa văn uốn lượn vô cùng mềm mại. Phần dưới với kích thước lớn hơn có ngăn chứa đồ với 3 ngăn kéo vô cùng rộng rãi. Sản phẩm làm bằng chất liệu gỗ gõ đỏ tuyển chọn. Sản phẩm này xứng đáng là đỉnh cao của chất lượng và cả giá trị thẩm mỹ.
Sản phẩm này có giá bán là: 15.000.000 đồng.

8.Tủ rượu hoa hồng gỗ gõ đỏ 1m ( Mã số: TR212)
blank

 Kích thước: Ngang 1m, cao 2m25, sâu 40cm

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý vị nào yêu thích phong cách cổ điển. Từ màu sơn đến kiểu dáng  đều toát lên phong cách quý phái của hoàng gia. Thiết kế đơn giản có ngăn chứa rượu rất cao có những 4 tầng được ngăn bởi những tấm kính cường lực làm nổi bật những chai rượu quý. Phần dưới có 2 ngăn kéo nhỏ đựng đồ vô cùng tiện lợi. Nổi bật nhất đó là phần đỉnh tủ, được trang trí là hình những  bông hoa hồng pháp biểu tượng cho sự tình yêu và sự quyến rũ được chạm rất sâu và có hồn nhìn như một tác phẩm nghệ thuật hoàng gia. Phần yếm tủ dưới và các góc tủ được chạm những nét móc cổ điển. Các nghệ nhân của chúng tôi đã rất kỳ công để tạo ra được những họa tiết vô cùng sống động này.
Sản phẩm này có giá bán là: 15.500.000 đồng.
7. Tủ rượu hoa hồng gỗ gõ đỏ 1,2m ( Mã số: TR12)
blank

 Kích thước: ngang 1,17 x cao 2,24m x sâu 45cm, đặt đợt kính 1,04m x 32cm.

Sản phẩm có màu sắc nâu trầm cổ điển thích hợp với những căn nhà, biệt thự theo phong cách cổ điển Châu Âu. Bên trong nổi bật là vân gỗ rất tự nhiên,đẹp. Bên trong rất nhiều ngăn,bên dưới có 2 ngăn kéo nhỏ quý vị tha hồ trưng bày những loại rượu quý. Những họa tiết vô cùng bắt mắt. Với tủ rượu đẳng cấp này căn nhà của quý vị trở lên sang trọng hơn bao giờ hết.
Sản phẩm này có giá bán là: 16.000.000 đồng.
6.Tủ rượu gỗ gõ đỏ mặt cong ( Mã số: TR06)
blank

 Kích thước: ngang 1m6, cao 2m2,  Sâu 45cm

Sản phẩm này được thiết kế dạng cong đẹp mắt trông như chiếc vương miện của vị vua hoàng gia được trang trí bởi những họa tiết vô cùng đẹp mắt, có hồn. Sản phẩm có rất nhiều ngăn, các giá đỡ làm bằng chất liệu gỗ gõ đỏ rất chắc chắn. Quý vị có thể đặt số lượng rượu lượng lớn rất tiện ích. Thiết kế dạng cong giúp những vị khách có thể chiêm ngưỡng từ nhiều phía. Phía bên dưới có rất nhiều ngăn nhỏ. Với thiết kế tiện ích như vậy chiếc tủ rượu trở thành món nội thất vô cùng tiện dụng. 
Sản phẩm này có giá bán là: 21.500.000 đồng.

5.Tủ rượu gỗ gõ đỏ mặt cong (TRBN03)

blank

Kích thước: ngang 1m8, cao 2m2, Sâu 45cm

Thêm một mẫu tủ rượu thiết kế dạng cong nhưng với chiều ngang lớn hơn làm cho sản phẩm thêm phần tiện nghi và đẳng cấp. Với chất liệu gỗ gõ đỏ được tuyển chọn kỹ lưỡng, lọc sạch giác để tạo lên sản phẩm chất lượng. Phần đỉnh tủ và  cánh tủ được trang trí bởi những họa tiết chạm sâu vô cùng thanh mảnh, sắc nét. Tay nắm và khóa đều mang phong cách cổ điển, chất liệu bền đẹp. Quý vị có thể tha hồ sưu tầm nhiều loại rượu khác nhau. Chắc chắn khi bước vào, chiếc tủ rượu rộng lớn, quý phái này sẽ khiến những vị khách của quý vị choáng ngợp. Với mẫu tủ rượu này cuộc sống của quý vị sẽ thêm phần thượng lưu hơn.
Sản phẩm này có giá bán là: 23.500.000 đồng.

4. Tủ rượu cổ điển gỗ gõ đỏ 1,2×2,4m ( Mã số: TR05)
blank

Kích thước: ngang 1m2 , cao 2m4.

Trong thiết kế nội thất , người ta nói chất liệu đi liền với phong cách quả không sai. Với phong cách cổ điển phải đi liền với chất liệu gỗ quý hiếm như gỗ gõ đỏ. Với mẫu tủ rượu này là sự kết hợp hoàn hảo đó. Sự kết hợp giữa chất lượng và giá trị thẩm mỹ. Những họa tiết chạm vô cùng tỉ mỉ, có hồn. Nổi bật nhất là phần đỉnh tủ, thay vì thiết kế theo kiểu mái ngang thông trường những nghệ nhân của chúng tôi đã trang trí bằng mẫu hoa văn điển hình của Châu Âu nổi bật. Phần cánh tủ cũng được cách điệu rất mềm mại và thu hút. Bên trong là ngăn chứa rượu rộng rãi và 2 ngăn kéo phía dưới rất tiện ích. Với chế độ bảo hành sản phẩm lâu dài  chắc chắn sản phẩm của chúng tôi sẽ bền chắc theo thời gian.
Sản phẩm này có giá bán là: 24.000.000 đồng.
3. Tủ rượu gõ đỏ hoa lan tây ( Mã số: TR18)
blank

Kích thước: Ngang 1m8, cao 2m4 và sâu 48cm

Tủ rượu với thiết kế đơn giản. Các góc cạnh vuông vắn, phần đỉnh tủ được chạm khắc họa tiết hoa lan tây uốn lượn như chiếc mũ hoàng gia. Nhìn chiếc tủ rượu giống như một vị nam tước hoàng gia vô cùng quyền lực. Ngoài ngăn đựng rượu rộng rãi. Phần bên dưới có rất nhiều ngăn giúp cuộc sống thêm tiện nghi, ngăn nắp hơn. Những họa tiết hoa văn vô cùng nổi bật, phần cánh tủ được trang trí họa tiết cây lá sống động giúp tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm.
Sản phẩm này có giá bán là: 24.500.000 đồng.

2. Tủ rượu cổ điển gỗ gõ đỏ vip ( Mã số: TR10)
blank

Kích thước: Rộng 1,15m Cao 2,17m Sâu 47cm

Đây quả là siêu phẩm quá xuất sắc. Các nghệ nhân của chúng tôi đã dành tâm huyết, kỳ công chạm trổ những đường nét hoa văn cực sắc nét. Phong cách cổ điển có đặc điểm là có rất nhiều hoa văn cầu kỳ. Với chiếc tủ rượu này, phong cách cổ điển được thể hiện rõ nét. Từng đường nét sắc xảo nhìn chiếc tủ rượu như một tác phẩm nghệ thuật vậy. Chiếc tủ rượu với thiết kế mở với 4 mặt kính hút ánh sáng sẽ giúp quý vị nhìn thấy rõ ràng những chai rượu quý từ nhiều phía và lối thiết kế như vậy sẽ giúp nổi bật 4 trụ của tủ tượu với những đường nét vô cùng đẹp, đẳng cấp. 4 chân tủ được uốn cong được mô phỏng như chân của những chú ngựa chiến binh của hoàng gia xưa, phần đỉnh tủ cũng giống như chiếc mũ của những vị công tước thời xưa. Chúng tôi sử dụng nước sơn cao cấp nhất màu cổ điển cho chiếc tủ rượu này. Quá đẳng cấp phải không quý vị ! Đây xứng đáng là chiếc tủ rượu được nhiều đại gia săn đón nhất.
Sản phẩm này có giá bán là: 48.000.000 đồng.


1. Tủ tivi kết hợp tủ rượu cổ điển 

Xứng đáng ở vị trí đứng đầu đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tủ ti vi và 2 tủ rượu. Quý khách chỉ cần bỏ ra 1 số tiền là có thể sở hữu 3 siêu phẩm của chúng tôi. Nó được phù hợp trang trí trong những căn biệt thự có diện tích lớn. Chiếc tủ ti vi ở giữa với chiều ngang 1,4m quý khách có thể để được chiếc tivi cỡ lớn. Với 2 tủ rượu 2 bên là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho quý vị nào là tín đồ của rượu. Quý vị có thể trang trí rất nhiều loại rượu hoặc các món đồ vật khác tùy ý thích. Xung quanh 2 chiếc tủ rượu  là những mặt kính trong suốt giúp nổi bật bên trong. 3 chiếc tủ này được thiết kế theo  một phong cách cổ điển nên đây là sự phối hợp hài hòa, đẹp mắt. Những chiếc tủ này có rất nhiều ngăn, quý vị tha hồ đựng thêm những món đồ vật khác. Quý vị có thể mua rời từng món theo ý thích. Chúng tôi nhận đặt theo kích thước, yêu cầu của quý khách.
Sản phẩm này có giá bán là: 50.000.000 đồng.

Đó là  những chiếc tủ rượu làm bằng gỗ gõ đỏ đẳng cấp nhất năm 2020 có tại Nội thất Sơn Đông chúng tôi. Trong những năm qua sản phẩm của chúng tôi được rất nhiều khách hàng ủng hộ và tin tưởng:

Nếu quý vị đã thực sự yêu thích sản phẩm của chúng tôi, hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé !

⇒ Thông tin liên hệ tại đây
Chúng tôi có chi nhánh ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Tiền Giang. Dù quý vị ở bất cứ nơi đâu chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nơi cho quý vị. Chắc chắn quý vị sẽ hài lòng khi đến với Nội thất Sơn Đông.

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
2 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Phạm Khắc Dũng
3 năm trước

Tủ rượu gỗ gõ đỏ mặt cong (TRBN03) có giảm giá không? Ship về Vũng Tàu thì như thế nào?

3 năm trước
Trả lời  Phạm Khắc Dũng

A để lại SDT hoặc gọi 1800 888 919 bên e tư vấn anh nhé

0862.092.068
icons8-exercise-96 chat-active-icon
blank