Những mẫu giường ngủ giá rẻ 2019

NHỮNG MẪU GIƯỜNG ĐẸP GIÁ RẺ NĂM 2019 

NỘI THẤT SƠN ĐÔNG

          Hiện nay trên thị trường đồ nội thất có rất nhiều loại giường ngủ với mẫu mã vô cùng đa dạng, phong phú. Điều này khiến cho bạn khá là băn khoăn và gặp nhiều khó khăn trong việc chọn lựa được một chiếc giường ngủ đảm bảo chất lượng và bền đẹp mà lại vừa hợp túi tiền chưa bao giờ dễ dàng. Nội Thất Sơn Đông sẽ giúp bạn trút bỏ đi nổi bân khuân trắc trở ấy qua bài viết này với các mẫu giường ngủ từ đơn giản đến cầu kì tinh xảo nhưng tất cả vẫn đảm bảo được sự Tinh Tế – Dày Dặn Chắc Chắn Thẩm Mỹ cho không gian kiến trúc.

 

Tại vì sao GIƯỜNG NGỦ LÀ VẬT DỤNG NỘI THẤT không thể thiếu trong mỗi gia đình? 

         Giường ngủ không chỉ đơn thuần là nơi ngã lưng sau mỗi ngày làm việc mà đây là nơi thể hiện tình yêu thương và nuôi dưỡng hạnh phúc của gia đình. Được ví là nơi chắp cánh cho những gấc mơ của chúng ta, giường ngủ có thoải mái ấm áp dễ chịu thì mới dễ dàng chìm vào giấc ngủ và đắm chìm trong những giấc mơ.

         Hẳn ai cũng biết giấc ngủ có vai trò quan trọng như thế nào tới sức khỏe và tinh thần của con người. Vì thế mà giường ngủ được xem là một trong những vật dụng quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Giường ngủ có ảnh hưởng trực tiếp liên quan đến sức khỏe, trạng thái tâm lý, hạnh phúc cũng như chất lượng của bạn. Vì vậy, đầu tư một chiếc giường tốt, hợp phong thủy cũng chính là đầu tư cho hạnh phúc của bạn và của cả gia đình bạn.

1. Giường Ngủ Gỗ Sồi Nga Chất Lượng – Thiết Kế Hiện Đại Thông Minh

Với các sản phẩm giường ngủ từ gỗ tự nhiên tại Nội Thất Sơn Đông, bạn có thể yên tâm về chất lượng. Gỗ được nhập khẩu theo tiêu chuẩn quốc tế, không bị mối mọt cong vênh và thích nghi tốt với môi trường khí hậu nước ta. Mẫu giường ngủ này làm từ chất liệu sồi Nga hay còn gọi là Tần Bì. Màu sắc tươi sáng, gỗ có độ bền tốt, chống mối mọt tự nhiên… giá thành vừa phải, đây là sản phẩm dành cho các gia đình có mức thu nhập trung bình rất tuyệt vời.

Do vậy, có thể nói rằng gỗ Sồi Nga luôn là những chất liệu gỗ tốt mang đến cho người dùng sự hài lòng, và hơn hết được rất nhiều người ưa chuộng nên chúng được dùng thông dụng nhất hiện nay.

Mẫu Giường Ngủ – LCMGN12 (gỗ Sồi Nga)

♣ Lọt lòng 1m4 x 2m = 6,490,000 vnđ
♣ Lọt lòng 1m6 x 2m = 7,150,000 vnđ
♣ Lọt lòng 1m8 x 2m = 7,920,000 vnđ

            ♦♦♦Xem chi tiết tại: https://noithatsondong.com/san-pham/giuong-ngu-go-soi-kieu-nhat-1m6-lcmgn11

Trong số giường ngủ được thiết kế gỗ Sồi đẹp và hiện đại. Giường ngủ có Ngăn Hộc Kéo đẹp của Sơn Đông là xu hướng mới lạ trên thị trường hiện nay, góp phần giúp cuộc sống của bạn đến gần với sự tiện nghi hơn. Đây đang là kiểu thiết kế phổ biến trên thị trường, tạo cho gia chủ có thêm không gian để lưu trữ đồ mà không mất thêm diện tích phòng. Vì sự tiện ích này mà sản phẩm của Sơn Đông  thích hợp cho những phòng ngủ hạn hẹp về diện tích hơn là phòng ngủ rộng. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là sản phẩm đem đến cho khách hàng một trải nghiệm mới với những điều thú vị.

Mẫu Giường Ngủ – LCMGN04 (gỗ Sồi)

– Kích thước lọt lòng:
♣ 1m4 x 2m = 7,700,000 vnđ
♣ 1m6 x 2m = 8,250,000 vnđ
♣ 1m8 x 2m = 8,800,000 vnđ

♦♦♦Xem chi tiết tại: https://noithatsondong.com/san-pham/giuong-ngu-go-soi-1m6-lcmgn05

Ngoài thiết kế ngăn hộc kéo ở đuôi giường thì chúng tối còn lắp đặt ở bên vai giường rất tinh tế và tiện lợi. Quý khách có thể lựa chọn tùy ý thích và phù hợp với không gian trưng dụng.

Mẫu Giường Ngủ – LCMGN14 (gỗ Sồi Nga)

♣ Lọt lòng 1m4 x 2m = 7,590,000
♣ Lọt lòng 1m6 x 2m = 8,250,000
♣ Lọt lòng 1m8 x 2m = 9,020,000

♦♦♦Xem chi tiết tại: https://noithatsondong.com/san-pham/giuong-ngu-go-soi-co-hoc-1m4-lcmgn13

 

2. Giường Tầng Tiện Lợi – Thách Thức Mọi Không Gian

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giường ngủ cho bé với giá thành vừa phải, chất lượng tốt và màu sắc sạch sẽ, thân thiện với sức khỏe vốn mỏng manh của trẻ thì xin chúc mừng, bạn đã tìm thấy rồi đó. Giường ngủ cho trẻ em với chất liệu gỗ Sồi tự nhiên, hoàn toàn an toàn với sức khỏe, những ngăn tủ đa năng nơi thành giường vừa giúp thu gọn đồ chơi lại rèn rũa cho con bạn tính gọn gàng, có trách nhiệm từ nhỏ. Màu sắc tươi sáng, đảm bảo không bé nào mà không thích mẫu giường ngủ này.

Mẫu Giường Ngủ – LCMGN (gỗ Sồi Nga)

♣ Kích thước: Dài 2m8 x cao 2m36 x sâu 1m28 = 15,000,000 vnđ

 

Trong trường hợp ngôi nhà của bạn có diện tích khiêm tốn, không thể cơi nới ra thêm một phòng nữa trong khi bạn có hơn 1 đứa trẻ. Đừng quá lo lắng vì các mẫu giường tầng sẽ giúp bạn giải quyết bài toán không gian. 2 chiếc giường 1 trên 1 dưới vừa tạo sự riêng tư lại vẫn đảm bảo diện tích. Tiện dụng hơn mỗi bậc cầu thang sẽ là một ngăn kéo đựng đồ. Một thiết kế hoàn hảo dành cho hai con yêu nhà bạn.

♦♦♦Xem chi tiết tại: https://noithatsondong.com/san-pham/giuong-ngu-2-tang-go-soi-lcmgn16

Những sản phẩm nội thất gỗ Sồi Nga – ASH được trang bị những nguyên vật liệu “xịn xò” bản lề, tay nắm, ray bi,… nhưng sản phẩm có mức giá vừa túi tiền, chất lượng theo tiêu chuẩn xuất khẩu. Thiết kế giản dị nhưng không kém phần sang trọng, gia công tỉ mỉ trao chuốt trong ngoài từng chi tiết. Bảo hành 24 tháng, đổi hàng miễn phí trong 30 ngày.

3. GIƯỜNG NGỦ “XIN XÒ” – GỖ HƯƠNG XÁM – NÂNG TẦM GIẤC NGỦ VIỆT

Trước khi tìm hiểu câu hỏi Giuowngf Ngủ Hương Xám có tốt không chúng ta cần tìm hiểu gỗ Hương Xám là gì? Người ta đặt cho nó cái tên là Hương Xám bởi chúng để lại ấn tượng cho người nhìn bởi những đường vân gỗ đẹp đến kỳ lạ. Chính vì thế mà những sản phẩm làm từ gỗ Hương Xám hầu như được giữ nguyên nguyên bản tự nhiên. Điều mà nhiều dân sành chơi đồ gỗ rất thích thú.

Vì thuộc dòng gỗ Hương nên gỗ Hương Xám thừa hưởng những ưu điểm mà mọi loại gỗ hương đều có đó là bền chắc, láng mịn. Bề mặt tốt như vậy chắc chắn không hề có việc bị mối mọt dù có sử dụng qua nhiều năm. Và đó là một trong các dòng gỗ cao cấp nhất ở nước ta hiện nay.

  • Với chất liệu gỗ Hương Xám chất lượng tại Nội thất Sơn Đông, quý khách sẽ không lo bị mối mọt trong lúc ngủ. Bên cạnh đó, với hương sắc từ thiên nhiên, giường ngủ gỗ Hương Xám sẽ mang lại cho quý khách giấc ngủ thật sâu.
  • Vào mùa hè nếu như quý khách không muốn chịu cảnh nóng bức thì có thể ngủ trên giường ngủ này rất mát mẻ, có thể không cần dùng điều hòa. Tuổi thọ của giường ngủ gỗ Hương Xám có thể lên tới 25-30 năm.

Mẫu Giường Ngủ – GHX002 (10%gỗ Hương Xám, 90% gỗ Teak)

Kích thước:

♣ Lọt lòng 1m6 x 2m = 9,200,000 vnđ

♣ Lọt lòng 1m8 x 2m = 9,700,000 vnđ

♦♦♦Chi tiết sản phẩm tại: https://noithatsondong.com/san-pham/giuong-ngu-huong-xam-1m6-ghx002

    Ngoài mẫu giường ngủ trơn hiện đại ở chất liệu gỗ này, chúng tôi còn xuất xưởng và cung cấp ra ngoài thị trường đồ gỗ nội thất 1 số lượng lớn mẫu Giường Ngủ Hoa Văn Cổ Điển Hương Xám thiết kế ấn tượng độc đáo với những chi tiết chạm trổ kì công, hút hồn mọi ánh nhìn bằng các đường vân gỗ trải dài và đều đặn trên bề mặt sản phẩm.

Mẫu Giường Ngủ – GHX003 (Gỗ Hương Xám – cốt gỗ Teak).

– Kích thước lọt lòng:

♣ 1m6 x 2m = 12,400,000đ

♣ 1m8 x 2m = 12,800,000đ

♦♦♦Xem chi tiết tại: https://noithatsondong.com/san-pham/giuong-ngu-hoa-van-co-dien-huong-xam-gia-re-1m6-ghx003

4. GIƯỜNG NGỦ GỖ HƯƠNG ĐÁ HIỆN ĐẠI CAO CẤP

Sản phẩm Gường ngủ Hương Đá  được ưa chuộc khắp thị trường, với mặt uy tín và chất lượng của Nội Thất Sơn Đông đã được khẳng định bởi chất lượng và sự hài lòng của khách hàng. Với thiết kế hiện đại nhưng giản dị mà sang . Sẽ tăng thêm phần đẹp trong phòng ngủ của bạn, chất lượng gỗ cũng như sự tinh tế trên từng sản phẩm. Hương Đá là dòng gỗ quý hiếm nên sẽ là lựa chọn tốt trong ngôi nhà của bạn. hãy đến với Nội Sơn Đông sẽ làm hài lòng khách hàng từ sản phẩm đến sự chăm sóc

    ♦♦♦Xem chi tiết tại: https://noithatsondong.com/san-pham/giuong-ngu-huong-da-tron-1m8-ghd002

Mẫu Giường Ngủ – GHD002 (gỗ Hương Đá – cốt gỗ Teak)

Kích thước:

♣ 1m6 x 2m = 13,000,000đ
♣ 1m8 x 2m = 13,500,000đ

Giường ngủ bằng gỗ Hương Đá tự nhiên, đã được xử lý qua quy trình tẩm sấy chuyên nghiệp, đảm bảo không cong vênh và mối mọt trong suốt quá trình sử dụng. Hiện nay gỗ Hương Đá là loại gỗ quý hiếm rất được ưa chuộng tại Việt Nam, những không gian như chung cư, nhà phố, căn hộ cao cấp, có thiết kế hiện đại, sang trọng rất thích hợp với màu sắc tự nhiên của gỗ.

Hiện tại trên thi trường có rất nhiều loại Hương Đá, có đơn vị thì làm hàng chợ nhìn thì giống hàng đặt nhưng khách hàng nhìn kỹ và phân biệt thì có sự khác nhau rất nhiều so với đơn vị Nội Thất Sơn Đông  làm hàng đặt chất lượng làm sắc nét, tinh xảo, đẹp và dày dặn đem đến cho khách hàng yên tâm về chất lượng và màu sắc.

5. GIƯỜNG NGỦ CẨM LAI TRƠN SANG CHẢNH – GIÁ RẺ.

Với chất liệu thoáng nghe qua đã toát lên sự đẳng cấp của chủ nhân sở hữu – Giường Ngủ gỗ Cẩm Lai trơn (Cốt gỗ Teak) đã toát lên vẻ đẹp tuyệt hảo của không gian phòng ngủ, xua tan mọi bực dọc ngoài xã hội giúp chúng ta dễ dàng chìm vào giấc ngủ một cách êm ái thoải mái nhất.

Thiết kế kiểu hộp trơn đơn giản, nhưng những đường nét vân gỗ Cẩm Lai uyển chuyển, uốn cong mình trải dài trên toàn bề mặt gỗ. Tạo nên vẻ đẹp riêng biệt mà không cần bất kì đường nét đục cạm cầu kì nào khác.

Mẫu Giường Ngủ – GCL001 (gỗ Cẩm Lai – Cốt gỗ Teak)

Kích thước lọt lòng:

♣ 1m6 x 2m = 12,000,000đ
♣ 1m8 x 2m = 13,500,000đ

 

Gỗ được lọc giác, loại bỏ gỗ sâu xia, tuyển vân rất kỹ lưỡng vì vậy chất lượng sử dụng có khi hơn cả một đời người. Những thanh gỗ dày dặn cứng cáp, kèm với quá trình tẩm sấy, xử lí gỗ rất thận trọng và kĩ lưỡng nên hạn chế tối đa về sự cong vênh co ngót và chất liệu gỗ tự nhiên khascng được mói mọt – một trong những kẻ thù lơn nhất của gỗ.

    ♦♦♦Xem chi tiết sản phẩm tại: https://noithatsondong.com/san-pham/giuong-ngu-cam-lai-tron-1m8-gia-re-gcl002

 

 

 

Tổng quan về các mẫu giường ngủ đẹp giá rẻ của chúng tôi

  • Kích thước giường: Giường ngủ do chúng tôi thiết kế với các kích thước tiêu chuẩn gồm chiều dài giường từ 1 mét tới 2 mét, chiều rộng giường tiêu chuẩn 2 mét, ngoài ra chúng tôi còn thiết kế các kích thước khác tùy thuộc vào yêu cầu, sở thích, hay không gian phòng ngủ của khách hàng.
  • Nguyên liệu làm giường: Các bộ giường đẹp được gia công từ các dòng gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ hương, gỗ xoan đào, gỗ cẩm lai,… được dát vàng hoắc không dát vàng.
  • Các màu sắc của giường ngủ: Màu sắc của giường được thiết kế theo sở thích của khách hàng, khách hàng có thể yêu cầu mẫu giường với màu sắc phù hợp với phong thủy, những mẫu giường với màu sắc hay hình ảnh mà mình thích, ngoài ra các dòng gỗ tự nhiên cho vân gỗ vô cùng đẹp và sang trọng, tùy theo yêu cầu và sở thích của khách hàng.
  • Phong cách thiết kế của mẫu giường: Các bộ giường đẹp do công ty Nội Thất Sơn Đôngthiết kế và gia công theo nhiều phong cách, tùy thuộc vào yêu cầu của mỗi khách hàng, một số phong cách thiết kế đẹp như phong cách giường kiểu nhật, giường kiểu tầng, giường ngủ đơn, giường ngủ hiện đại, giường phong cách cổ điển hay tân cổ điển, giường có hộc tủ, hộc kéo,…

Tại sao Nội Thất Sơn Đông  là điểm mua sắm hàng đầu về “Uy Tín – Chất Lượng – Cung Đủ Cầu” cho khách hàng!

 

Với bản lĩnh của người tiên phong trong lĩnh vực thiết sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam. Đội ngũ chuyên gia và các nghệ  nhân của Sơn Đông không ngừng sáng tạo, không chỉ cho ra đời những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng mà còn biến mỗi thiết kế là một phong cách riêng cho từng ngôi nhà của quý khách.

 

         Thế mạnh của Sơn Đông là quy tụ được đội ngũ thiết kế, thi công đầy tâm huyết. Những sản phẩm được các nhà thiết kế, họa sỹ và các nghệ nhân làng nghề thổi hồn vào thông qua những đôi tay chuyên nghiệp. Không chỉ chăm chút vẻ đẹp bên ngoài, sản phẩm của Sơn Đông còn được đảm bảo từ bên trong là nguyên liệu gỗ. Quý khách có thể đến xem phần thô và ký đảm bảo trước khi chúng tôi hoàn thiện phần bên ngoài.

Chúng tôi Mỹ Nghệ Sơn Đông luôn cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng với những chính sách bán hàng, hậu mãi đặc biệt, khi đến với Sơn Đông quý khách hoàn toàn được trải nghiệm và sử dụng những dịch vụ về nội thất tốt nhất và hoàn hảo nhất hiện nay. Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi” đó cũng chính là niềm tin và là động lực giúp chúng tôi ngày một phát triển và hoàn thiện.

Tại đây bạn sẽ chiêm ngưỡng hơn chục mẫu giường ngủ từ giá bình dân vài triệu cho đến giá siêu VIP lên tới hàng trăm triệu. Còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ đặt mua giường ngủ cổ điển tại Công ty nội thất Sơn Đông tại 8 chi nhánh Hà Nội, TP.HCM, TP.Cần ThơTP.Mỹ Tho để có những chiếc giường đẹp, ưng ý nhất.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
MỤC LỤC
0869.018.768
icons8-exercise-96 chat-active-icon