Những mẫu ghế đôn gỗ đẹp năm 2020

Ghế đôn là một món nội thất nhỏ xinh tiện dụng và thông minh dùng để trang trí hoặc để ngồi mỗi khi có khách. Trên thị trường có rất  nhiều ghế đôn tuy nhiên ghế đôn gỗ tự nhiên đang chiếm lĩnh thị trường bởi ưu điểm vượt trội cả về chất lượng lẫn vẻ đẹp thẩm mỹ. Tuy nhiên Ghế đôn gỗ là khái niệm mới mẻ đối với khá nhiều người. Họ luôn băn khoăn và chưa hiểu rõ: Năm 2020 trên thị trường có những loại ghế đôn gỗ nào ? Công dụng và ưu điểm của từng loại. Hãy cùng Nội thất Sơn Đông cập nhật Những mẫu ghế đôn gỗ đẹp năm 2020 để cùng hiểu rõ hơn về mẫu nội thất xinh xắn và hữu dụng này nhé !

1.Ghế đôn gỗ là gì ?
Ghế đôn gỗ  là một mẫu ghế có kích thước nhỏ có kết cấu đơn giản. Chủ yếu làm bằng gỗ dạng trơn, không có lưng tựa dùng để trang trí phòng khách. Tốt nhất là chất liệu làm bằng gỗ tự nhiên như gõ đỏ, gỗ hương, gỗ gụ. Quý vị có thể dùng để ngồi hoặc để trang trí bình hoa, tượng tùy theo sở thích giúp phòng khách thêm nổi bật và thu hút.

2. Những mẫu ghế đôn gỗ đẹp năm 2020
2.1. Ghế đôn dạng lục giác
Mẫu ghế đôn gỗ hương có kiểu dáng hình lục giác theo hơi hướng truyền thống, dùng để kê tượng, đồ trang trí, tượng mỹ nghệ giúp tôn lên vẻ sang trọng, sự quý giá của đồ vật. Mặt đôn gỗ hình lục giác tượng trưng cho hình ảnh thiên nhiên tươi mới chắc chắn, thanh mảnh, gọn gàng tạo nét thanh thoát cho sản phẩm và cả không gian xung quanh.

Mẫu ghế đôn lục giác cao 40cm. Mã số: DG011. Giá bán: 1.125.000 đồng

Mẫu ghế đôn lục giác cao 50cm –  Mã số: DG013 – Giá bán: 1.200.000 đồng

Mẫu ghế đôn lục giác cao 70cm –  Mã số: DG012 – Giá bán: 1.300.000 đồng

Mẫu ghế đôn lục giác cao 80cm – Mã số: DG016 – Giá bán: 1.350.000 đồng

Chúng tôi có nhiều kích thước khác nhau cho quý vị lựa chọn tùy thuộc vào không gian và sở thích. Làm từ 100% gỗ hương quý hiếm chịu được tác động bên ngoài nên quý vị tha hồ đặt những bình hòa hoặc tượng lớn mà không lo bị ảnh hưởng.
2.2. Ghế đôn kiểu trống tròn
Mẫu ghế đôn kiểu trống nhìn giống như chiếc trống tròn đầy, no đủ được trang trí chi tiết đẹp mắt. Mẫu đôn tròn kiểu trống ngoại hình cực nhỏ gọn được làm từ gỗ hương tự nhiên cao cấp không chỉ là đồ dùng hữu ích mà còn là món đồ trang trí độc đáo, tô điểm cho không gian phòng khách thêm đẹp mắt và làm nổi bật cá tính của gia chủ.

Mẫu ghế đôn kiểu trống cao 40cm –  Mã số: DG207 – Giá bán: 1.100.000 đồng

Mẫu ghế đôn kiểu trống chạm cao 47cm –  Mã số: DG208 – Giá bán: 1.700.000 đồng

Chiếc ghế đôn được làm từ gỗ hương tuyển chọn. Chịu lực tốt, vân gỗ đẹp. Được trang trí theo kiểu thuần việt vô cùng đẹp mắt. Làm con người ta liên tưởng đến hình ảnh con rồng cháu tiên. Có hai loại cho quý vị lựa chọn khác nhau về màu sắc và chi tiết chạm tùy thuộc vào sở thích của gia chủ mà bố trí cho phù hợp.
2.3. Ghế đôn kiểu lồng đèn
Được các nghệ nhân tạo hình khéo léo với các đường nét vuông vức góc cạnh mang đậm phong cách truyền thống. Mẫu đôn gỗ lồng đèn được làm từ chất liệu gỗ hương tự nhiên cao cấp này vẫn tôn lên được nét sang trọng và hiện đại cho không gian ngôi nhà của bạn. Chiếc đôn gỗ này được chạm khắc rất khéo léo, mặt đôn hình chữ nhật ngoài ra chân ghế là chân đứng được làm khá vững chãi khá hút mắt đối với mọi gia chủ.

Mẫu ghế đôn kiểu lồng đèn gỗ hương cao 60cm –  Mã số: DG002 – Giá bán: 1.500.000 đồng

Chúng tôi có nhiều kích thước và chất liệu khác nhau cho quý vị lựa chọn. Đây là mẫu đôn lồng đèn làm từ gỗ hương có giá trị sử dụng cao với màu nâu cánh gián đẹp mắt.

Mẫu ghế đôn kiểu lồng đèn gỗ gụ cao 80cm –  Mã số: DG018 – Giá bán: 1.500.000 đồng

Quý vị có thể lựa chon mẫu gỗ gụ với màu nâu đỏ nổi bật phù hợp với không gian tối. Chiếc đôn hình lồng đèn mang đậm phong cách Trung Hoa.

Mẫu ghế đôn kiểu lồng đèn gỗ hương cao 80cm –  Mã số: DG001 – Giá bán: 2.500.000 đồng

Với những gia chủ có sở thích đơn giản và tiết chế một số đồ vật cũng như họa tiết trang trí trong không gian ngôi nhà của mình thì việc lựa chọn một chiếc đôn lồng đền gỗ hương cao 80cm được xem là lựa chọn khá phù hợp. Chân của chiếc đôn gỗ này được thiết kế 4 chân tạo kết nối cực kì chắc chắn có thể đảm bảo được độ bền cho chiếc đôn khi kê bất kỳ một đồ vật nào trên mặt gỗ. Đối với mẫu đôn gỗ đơn giản và đẹp này thì hoàn toàn phù hợp với mọi không gian nội thất của ngôi nhà.

Mẫu ghế đôn kiểu lồng đèn gỗ hương cao 100cm –  Mã số: DG2102 – Giá bán: 2.690.000 đồng

Mẫu đôn lồng đèn dạng cao này là một sự gợi ý hoàn hảo cho quý vị yêu thích sự nổi bật. Có thể đặt những chậu hoa nhỏ phía trên tăng độ thu hút cho gian phòng.
2.4. Ghế đôn kiểu xòe
Ghế đôn gỗ tròn xòe được thiết kế nhỏ gọn thanh thoát hơn so với các kiểu dáng đôn gỗ khác. Sản phẩm với thiết kế 5 chân cong thanh thoát để đỡ mặt gỗ hình tròn bên trên mặt ghế. Mẫu ghế được làm từ 100% gỗ hương tự nhiên đem lại sự thú vị với hình ảnh vân gỗ và các nét chạm đơn giản tinh tế nhưng vô cùng chắc chắn, đẹp mắt.

Mẫu ghế đôn xòe hương cao 60cm –  Mã số: DG008 – Giá bán: 1.500.000 đồng

Mẫu ghế đôn xòe hương cao 70cm –  Mã số: DG008A – Giá bán: 1.600.000 đồng

Mẫu ghế đôn xòe hương cao 80cm –  Mã số: DG006 – Giá bán: 2.150.000 đồng

Với thiết kế mới lạ lấy ý tưởng từ hình ảnh chân cong đều nhau, tạo nên sự cân bằng cho chiếc đôn gỗ. Với thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, sản phẩm đôn xòe với nhiều chiều cao khác nhau nhưng mức giá đều rất rẻ phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Ngoài ra, sản phẩm này còn mang đến sự thoải mái cũng như thân thiện với môi trường nhờ vào sự mộc mạc từ chất liệu gỗ hương tự nhiên. Thế nên, nhìn kĩ vào sản phẩm chúng ta có thể thấy được từng đường vân gỗ mềm mại thu hút.

2.5. Ghế đôn hình chữ nhật
Đây là loại mẫu đôn gỗ khá hiện đại, với kiểu dáng thiết kế hình chữ nhật dài và rộng rãi rất lạ mắt so với những loại đôn thông dụng khác. Chiếc đôn mặt gỗ chữ nhật được làm từ nguồn nguyên liệu gỗ hương tự nhiên này với tạo hình đơn giản, phần mặt đôn được làm từ mặt gỗ với vô số vân gỗ thanh mảnh đẹp mắt đi kèm đó là phần thân của đôn được làm với thiết kế 4 chân chắc chắn và những thanh gỗ song song cứng cáp và tiện dụng.

Mẫu ghế đôn kiểu chữ nhật cao 60cm –  Mã số: DG209 – Giá bán: 2.300.000 đồng

Mẫu ghế đôn kiểu chữ nhật cao 80cm –  Mã số: DGH08 – Giá bán: 4.800.000 đồng

Chiếc đôn này có kích thước to lớn tương đương với một chiếc bàn nhỏ. Vừa làm đôn vừa làm bàn vô cùng tiện lợi và dễ di chuyển. Còn có cả ngăn kéo đựng đồ tiện ích. Họa tiết hoa văn tinh xảo vô cùng nổi bật.
2.6. Ghế đôn kiểu bình hoa
Mẫu ghế đôn để bình hoa này được thiết kế khá tinh tế, mang một chút hơi hướng hiện đại. Thiết kế phần chân cực kì cao kết hợp với mặt đôn hình tròn, đơn giản nhưng lại tạo được cảm giác sang trọng và thời thượng. Sản phẩm này không hề kén không gian sử dụng. Với bản chất linh hoạt của mình, đôn gỗ tròn cao lên đến 1m27 đường kính 38cm là một phụ kiện trang trí phù hợp ở mọi không gian, dù đặt ở bất cứ vị trí nào thì sự hài hòa nội thất cũng cũng không hề bị phá vỡ.

Mẫu ghế đôn bình hoa cao 127cm –  Mã số: LT7305 – Giá bán: 3.500.000 đồng


Thiết kế cao nên vô cùng nổi trội, quý vị có thể trang trí thêm tượng hoặc chậu hoa hoặc không trang trí sản phẩm cũng rất nổi trội.
Tùy vào sở thích của người dùng mà sử dụng lựa chọn mẫu đôn gỗ cho phù hợp với không gian sống của quý vị. Để tăng giá trị trang trí quý vị có thể đặt thêm tượng, tăng khoảng xanh quý vị có thể đặt thêm chậu hoa tùy sở thích. Tuy nhiên để có thể thống nhất với không gian quý vị nên đặt đôn gỗ đi kèm với bàn ghế như vậy trông rất đẹp mắt và hài hòa.

Nếu quý khách cần tư vấn thêm về đôn gỗ và những món nội thất khác của nội thất Sơn Đông hãy liên hệ ngay với chúng tôi, chắc chắn chúng tôi sẽ làm quý vị hài lòng. Chúng tôi cam kết:
√ Hình ảnh sản phẩm là hình ảnh thực tế không chỉnh sửa.
√ Cam kết chuẩn gỗ, nói không với gỗ kém chất lượng.
√ Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại xưởng không qua trung gian nên giá cả hợp lý.
√ Hỗ trợ vận chuyển tận nhà và các chính sách hấp dẫn khác.

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0862.092.068
icons8-exercise-96 chat-active-icon