BÀN GIAO HOÀN TẤT CHIẾC TỦ QUẦN ÁO CHO CHỊ LOAN – CẦN THƠ

Tủ quần áo không chỉ là một món đồ nội thất thiết yếu trong mỗi gia đình mà còn là biểu tượng cho sự gọn gàng và ngăn nắp. Với thiết kế thông minh và đa dạng về kiểu dáng, tủ quần áo giúp cho khách hàng tổ chức và bảo quản quần áo, phụ kiện một cách hiệu quả.Với tủ quần áo, chúng không chỉ có một nơi lưu trữ mà còn tạo nên phong cách sống hiện đại và tiện nghi.

Sau khi tham khảo nhiều showroom Chị Loan quyết định chốt đơn ngay cho mình một chiếc tủ quần áo tại nội thất Sơn Đông.Chiếc tủ quần áo gõ đỏ 4 cánh với kích thước 2,17m phù hợp cho nhiều không gian phòng ngủ rộng rãi, giúp tối ưu hóa khả năng lưu trữ mà vẫn giữ được thoải mái.Chị chia sẽ thích thiết kế tại Sơn Đông vừa sang trọng vừa tinh xảo lại rất tiện nghi. và dưới đây là hình ảnh bàn giao chiếc tủ quần áo tại nhà cho Chị Loan:

 

blankblankblankblank

Nội thất Sơn Đông xin chân thành cảm ơn Chị Loan và gia đình đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm tại Sơn Đông. Kính chúc chị và gia đình có thật nhiều sức khỏe và ngày càng thành công trong công việc. Nội thất Sơn Đông hy vọng sẽ mang đến thật nhiều giá trị và trải nghiệm tốt nhất với gia đình.

Cam kết Sơn Đông:

  • Gỗ đúng chủng loại không pha tạp
  • Bảo hành 5 năm – Bảo trì trọn đời

Xem thêm thông tin sản phẩm, tại đây:

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0862.092.068
icons8-exercise-96 chat-active-icon
blank